MỘT NGÀY LÀM SINH VIÊN TẠI KHOA NGÔN NGỮ TRUNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG

Thứ hai, 23/05/2022, 16:20 (GMT+7)

Chương trình “Trải nghiệm 1 ngày làm sinh viên trường Đại học Thành Đông” năm 2022 lần thứ 2 đã được tổ chức thành công vào ngày 22/5 vừa qua với sự tham dự của 10 trường THPT với hơn 300 học sinh và các thầy cô đến từ các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng và Thái Bình.

Trải qua một ngày trải nghiệm, Khoa Ngôn ngữ Trung Đại học Thành Đông đã có những dấu ấn nhất định trong chương trình đợt 2 này. Sự quan tâm từ Ban Giám Hiệu của trường và sự chu đáo tận tình từ các thầy cô trong Khoa và các bạn sinh viên lớp K12 đã giúp cho chương trình trải nghiệm làm sinh viên tại Khoa Ngôn ngữ Trung Quốc đã thành công tốt đẹp.

Tại chương trình, Phó trưởng Khoa thầy Đoàn Ngọc Thạch và trợ giảng cô Nguyễn Hải Yến đã giới thiệu tường tận về các chương trình của Khoa trong năm tới, cũng như những thành quả đạt được trong thời gian qua. Với phương châm “Tiếng Trung nếu khó- Đã có Thành Đông”, Khoa đã phát ra hàng trăm phiếu khuyến mãi các khóa học tiếng Trung cơ bản tại trường để giúp các bạn học sinh yêu thích tiếng Trung có thể học trong khoảng thời gian hè để hiểu hơn về tiếng Trung nói riêng và Khoa ngôn ngữ Trung trường Đại học Thành Đông nói riêng.

Tại chương trình, các thầy cô cũng giới thiệu chi tiết về các chính sách của nhà trường với những bạn đã đang và sẽ đăng ký vào chuyên ngành Ngôn ngữ Trung với những suất học bổng từ 50-100% học phí, cùng với đó là miễn 100% chi phí ký túc xá trong suốt khoảng thời gian học tại trường. Ngoài ra, các bạn sinh viên năm 2 hoặc 3 có thể đi thực tập tại Đài Loan với mức lương từ 20 triệu đồng/tháng, những bạn muốn du học có thể học theo chương trình liên kết quốc tế tại các trường bên Trung Quốc như Đại học Sư phạm Phúc Kiến, Đại học Thượng Hải hay Đại học Sư phạm Thủ đô Bắc Kinh...

Với những kết quả đạt được trong chương trình “Trải nghiệm một ngày làm sinh viên” lần này, Khoa Ngôn ngữ Trung đã cùng toàn thể các trường THPT hòa làm một, cùng nhau giúp cho chương trình trở lên ý nghĩa hơn.

Xin chào và hẹn gặp lại toàn thể quý thầy cô và các bạn trong thời gian không xa.!

Bài viết liên quan