TRẢI NGHIỆM MỘT NGÀY LÀM SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG LẦN 3 - ĐỢT 1 NĂM 2023

Thứ hai, 06/03/2023, 08:21 (GMT+7)

Ngày 05/3/2023, chương trình trải nghiệm “Một ngày là sinh viên trường Đại học Thành Đông” đã diễn ra thành công, thu hút gần 500 học sinh các Trường THPT đến từ huyện Thanh Hà - tỉnh Hải Dương đến tham dự.

Đối với mỗi bạn học sinh THPT, việc lựa chọn ngành học ở bậc học đại học sao cho phù hợp nhất với sở trường, nguyện vọng của bản thân và xu hướng việc làm trong tương lai là một quyết định quan trọng. Để tư vấn và hỗ trợ các em đi tới một quyết định đúng đắn nhất, từ năm 2019, Trường Đại học Thành Đông đã tổ chức và tạo điều kiện đón các đoàn học sinh trường THPT trên địa bàn Hải Dương và các địa phương lân cận đến tham quan cơ sở vật chất và trải nghiệm chương trình trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên trường Đại học Thành Đông”.

Đến với “Một ngày là sinh viên trường Đại học Thành Đông” các bạn học sinh sẽ có cơ hội được tham quan một trong những khu giảng đường hiện đại nhất trong các trường đại học hiện nay. Hơn thế nữa, các bạn học sinh còn được tìm hiểu về truyền thống lịch sử của ngôi trường hơn 14 năm tuổi và các chương trình đào tạo tại Trường Đại học Thành Đông.

Tại chương trình, sau khi được giải đáp và lắng nghe những thông tin Tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp từ phía TS. Nguyễn Thị Hoa Lý – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các em học sinh còn được tìm hiểu và có những trải nghiệm thực tế, tham quan trực tiếp không gian học tập thân thiện, tìm hiểu về hệ thống thiết bị hiện đại phục vụ giảng dạy và học tập, thăm quan Thư viện, vườn sinh thái và được giao lưu, chia sẻ, trao đổi thông tin với những anh chị sinh viên đang theo học tại trường.

Một ngày trải nghiệm tại môi trường đại học chắc chắn đã đem đến cho mỗi em học sinh những ấn tượng sâu sắc cùng với những thông tin đầy bổ ích. Đây là dịp giúp các em có sự hình dung thực tế và sinh động về các ngành nghề mà mình yêu thích và là cơ sở để các em có thể đưa ra quyết định cho con đường sự nghiệp tương lai của bản thân. Tin chắc rằng các bạn học sinh của chúng ta đã có một ngày trải nghiệm thật ý nghĩa, thú vị và bổ ích tại Trường Đại học Thành Đông.

------------------------------------------

Trường Đại Học Thành Đông – Thanhdong University – Số 3 Vũ Công Đán, P. Tứ Minh, TP Hải Dương

 Email: khoangonngutrungquoc@thanhdong.edu.vn

Hotline: +84 975 062 097

Bài viết liên quan