LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG VÀ CÔNG TY TNHH LEARDERS EDU (ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SUN MOON HÀN QUỐC)

Thứ ba, 05/12/2023, 15:10 (GMT+7)

          Nhằm nâng cao sự quan tâm và hiểu biết về văn hóa Hàn Quốc của sinh viên Đại học Thành Đông, góp phần phát triển hợp tác, trao đổi quốc tế giữa các trường đại học Hàn Quốc và Đại học Thành Đông trong tương lai. Hôm nay, ngày 05/12/2024, Trường Đại học Thành Đông đã ký kết biên bản hợp tác với Công ty TNHH Learders Edu (Đại diện trường Đại học Sun Moon).

          Tham dự buổi lễ, về phía trường Đại học Thành Đông có PGS,TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thị Hoa Lý – Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng Nhà trường, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ I-EDU; PGS,TS. Đỗ Anh Tuấn – Phó hiệu trưởng Nhà trường; thầy Nguyễn Văn Tạo – Phó Hiệu trường Nhà trường; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, giảng viên khoa Ngoại ngữ. Về phía Công ty TNHH Learders Edu có Ngài Kim Young Jin – Giám đốc Điều hành của Công ty.

        Tại buổi lễ, Ngài Kim Young Jin mong muốn trong thời gian tới sẽ triển khai hai nhiệm vụ trọng tâm, đó là tổ chức ngày Văn hóa Hàn Quốc tại Trường Đại học Thành Đông, phía đối tác cam kết sẽ huy động tối đa mọi nguồn lực để sinh viên Đại học Thành Đông có thể giao lưu và trải nghiệm thật nhiều nét đẹp trong văn hóa Hàn Quốc, chương trình sẽ có sự tham gia của các Giáo sư, chuyên gia đến từ các trường Đại học của Hàn Quốc nhằm giúp cho sinh viên hiểu biết sâu rộng hơn về ngành học mình đang theo đuổi. Bên cạnh đó, Ngài Kim Young Jin bày tỏ thiện chí mong muốn hợp tác và hỗ trợ Đại học Thành Đông trong việc đào tạo ngôn ngữ Hàn Quốc cho sinh viên, đặc biệt là các kỹ năng nghe và nói, đưa các Giáo sư, chuyên gia từ các trường Đại học tại Hàn Quốc sang giao lưu, giảng dạy cho sinh viên, góp ý và cải thiện chương trình đào tạo hướng tới mục tiêu Sinh viên Đại học Thành Đông có thể nhanh chóng cải thiện các kỹ năng giao tiếp với trình độ như người bản xứ.

          Đáp lại thịnh tình từ phía đối tác, PGS,TS. Lê Văn Hùng khẳng định: “Trong những năm qua quan hệ giữa chính phủ và người dân hai nước đã lên cao và đang có chiều hướng phát triển tốt, Hàn Quốc tiếp tục là một trong những đối tác kinh tế, thương mại hàng đầu của Việt Nam. Trên lĩnh vực văn hóa – giáo dục mỗi năm có hàng chục ngàn du học sinh hai nước giao lưu, học tập. Đây là nền tảng thuận lợi cho việc triển khai hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa Trường Đại học Thành Đông với Công ty TNHH Learders Edu và xa hơn là các Trường Đại học tại Hàn Quốc”. Từ phía Lãnh đạo Trường, thầy Hiệu trưởng khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa để Đại học Thành Đông và Công ty TNHH Learders Edu ngày một gắn kết, đồng hành.

 

Bài viết liên quan