Trường Đại học Thành Đông ký kết MOU với Trường Đại học Ngoại ngữ Busan, Hàn Quốc

Thứ năm, 20/04/2023, 16:38 (GMT+7)

          Ngày 20/4/2023 vừa qua, Trường Đại học Thành Đông và Trường Đại học Ngoại ngữ Busan, Hàn Quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ nhằm thúc đẩy việc hợp tác, trao đổi về học thuật và giáo dục giữa 2 trường đại học.

          Đại học Ngoại ngữ Busan (BUFS) được thành lập vào năm 1981. Đây là trường đại học tư thục chuyên về ngoại ngữ do Học viện Seongji điều hành. BUFS hiện đang là một trong những trưởng giảng dạy ngoại ngữ xuất sắc nhất Hàn Quốc.
         Với mục tiêu “Bồi dưỡng chuyên gia quốc tế có thể đóng góp vào sự nghiệp phát triển xã hội quốc tế và sự phát triển quốc gia, toàn vẹn về năng lực cũng như ý thức tự giác với nhiệm vụ là một công dân toàn cầu”, Trường luôn đề ra những hoạt động thiết thực về học tập để giúp sinh viên học tốt ngoại ngữ và hiểu biết thêm về văn hóa cộng đồng quốc tế.

         Trong buổi gặp gỡ, đại diện hai Trường đã bày tỏ lòng biết ơn khi hai Trường có hội hợp tác với nhau. TS. Nguyễn Thị Hoa Lý- Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã chia sẻ niềm vui và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác với BUFS. Đồng thời, đề xuất hợp tác và tìm kiếm sự hỗ trợ các hoạt động, dự án dành cho giảng viên, sinh viên thông qua biên bản ghi nhớ hợp tác ký kết giữa hai bên như: TDU rất hoanh nghênh sinh viên quốc tế đến tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn; ký kết liên kết; đồng hành tổ chức hội thảo quốc tế, mời giáo sư viết bài cho hội thảo, chuyên đề; chia sẻ giáo trình, tài liệu; chương trình lưỡng quốc cử nhân; chương trình sau đại học.
Do đó, việc hợp tác với Trường Đại học Ngoại ngữ Busan sẽ mang đến những cơ hội học tập và nghề nghiệp tốt nhất dành cho sinh viên TDU. Đồng thời, thúc đẩy phát triển các dự án nghiên cứu và công bố quốc tế, đánh dấu danh tiếng học thuật của TDU ngày càng gia tăng trên toàn cầu.

 

Bài viết liên quan